Gửi
GỌI NGAY
TÌM CỬA HÀNG

“Đột nhập” showroom PEGA ngày đầu tiên triển khai dịch vụ mới.

Ngày đăng: 08/03/2015 | Lượt đọc: 1681

Ngày 8/3 – ngày đầu tiên triển khai gói dịch vụ 12 triệu siêu hấp dẫn dành cho xe đạp điện PEGA, rất nhiều cuộc điện thoại gọi điện hỏi thăm, các showroom ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM ghi nhận số lượng khách đến mua xe tăng cao.

Dễ hiểu vì sao người mua háo hức đến như vậy. Bởi lẽ gói dịch vụ “Ghét hết điện” có giá trị siêu hấp dẫn: lần đầu tiên có cứu hộ khẩn cấp dành cho xe đạp điện, duy nhất do hãng xe điện PEGA triển khai, và giá trị cao nhất hiện nay, mua xe đạp điện trị giá 12,5 triệu đồng được nhận gói dịch vụ lên tới 12 triệu đồng.

Dịch vụ “Ghét hết điện” của PEGA rất được lòng khách hàng bởi tính hữu ích và ưu việt của nó.

Cộng đồng mạng đang “sục sôi” sau khi công bố được đăng tải chính thức. Hàng loạt comment phản hồi trên fanpage Facebook của PEGA tỏ ra thích thú và hào hứng với gói dịch vụ trên.

Một số người còn tỏ ra tiếc nuối trên Facebook vì dịch vụ chỉ triển khai tại 3 tỉnh: Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng.

Một độc giả trẻ tuổi chia sẻ trên fanpage: “Dịch vụ này quả là tuyệt vời với những teen lơ đãng đôi khi quên không sạc điện trước như mình. Giờ thì tớ an tâm di chuyển mọi ngóc ngách trên đường phố rồi”.

Mùng 8/3 Hà Nội tiếp tục mưa, trong ảnh khách hàng đội mưa đến mua xe đạp điện PEGA Zinger Extra.

Tại showroom khách hàng mua xe tỏ ra đặc biệt quan tâm tới dịch vụ mới.

Không quản ngại vất vả mưa gió, những nhân viên cứu hộ PEGA vẫn cần mẫn đến “giải cứu” cho xe của một người đi đường.

Một xe PEGA sử dụng pin dự phòng thay thế của dịch vụ “Ghét hết điện” đang lưu thông trên đường Hà Nội.

Chưa có một hãng xe nào mạnh dạn triển khai cứu hộ cho xe điện như PEGA.

Rất nhiều người thắc mắc rằng liệu đã mua xe từ trước có được nhận ưu đãi đặc biệt không. PEGA cũng cho biết những khách hàng đã mua xe trước ngày 8/3 vẫn được hưởng dịch vụ cứu hộ khẩn cấp. Còn những khách mới sẽ được hưởng trọn vẹn gói cứu hộ và bảo dưỡng 12 triệu.

Lưu ý nhỏ là những người đã mua xe PEGA trước ngày 8/3 vẫn được hưởng dịch vụ cứu hộ khẩn cấp.

Xe Zinger Extra của PEGA từ lâu đã thu hút người tiêu dùng nhờ sử dụng pin Lithium – công nghệ FLiP hiện đại của iPhone 5S, đi được quãng đường xa hơn, trọng lượng nhẹ và kiểu dáng đẹp mắt.

Kể từ ngày 8/3, PEGA triển khai một gói dịch vụ dành cho khách hàng mua sắm và sử dụng xe đạp điện PEGA : Cứu hộ khẩn cấp cho xe đạp điện PEGA gặp sự cố về pin khi lưu thông trên đường, kết hợp với bảo dưỡng xe miễn phí trong vòng 2 năm. Tổng giá trị gói dịch vụ lên tới 12 triệu đồng.

Giờ đây, khi “xế điện” đột nhiên hết điện giữa đường, người dùng sẽ không phải lo lắng hay cố gắng xoay sở một mình, hãy gọi ngay đến số hotline sau đây để được hỗ trợ ngay tức thì, nhân viên cứu hộ của PEGA sẽ tới tận nơi để sửa chữa.

Hotline Hà Nội: 0989 607 1770989 607 177

Hotline Đà Nẵng: 0964 272 8280964 272 828

Hotline TP.Hồ Chí Minh: 0989 993 5400989 993 540

Khách hàng có thể yêu cầu trợ giúp trong nội thành. Các tỉnh thành áp dụng gói dịch vụ siêu hấp dẫn này gồm có Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Đặc biệt, dịch vụ “Ghét hết điện” chính thức được triển khai vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3, như một lời tri ân tới các khách hàng đã đồng hành và ủng hộ PEGA trong suốt thời gian qua.

PEGA là hãng xe đạp điện duy nhất tại Việt Nam sở hữu hệ thống hơn 80 showroom bán hàng và bảo hành chính hãng chuyên nghiệp, đồng bộ trên khắp cả nước. Hãng khẳng định chất lượng vượt trội với cam kết “ Tặng 10 triệu đồng nếu tìm được pin tốt hơn PEGA”. Bên cạnh đó, với nỗ lực trong đầu tư và phát triển sản phẩm, PEGA sẽ làm nên một “Cuộc cách mạng xanh trên đường phố”.