Gửi
GỌI NGAY
TÌM CỬA HÀNG

»VỀ PEGA

> PEGA (tiền thân là HKbike) được biết đến là thương hiệu xe điện hàng đầu tại Việt Nam, nổi lên với hàng loạt xe điện tự thiết kế có kiểu dáng sang chảnh, đẹp mắt và chất lượng vượt trội hơn so với các dòng xe điện khác trên thị trường.

> Sau 5 năm gia nhập thị trường xe điện, đầu năm 2017, PEGA đã chính thức cho ra mắt những sản phẩm đầu tiên được nội địa hoá tại Việt Nam với tỷ lệ nội địa hoá tính theo giá trị sản phẩm lên đến 85%. Đây được xem là một bước đột phá mới trong ngành sản xuất xe 2 bánh của Việt Nam, khi mà lần đầu tiên có một sản phẩm xe 2 bánh được thiết kế bởi người Việt, trí tuệ Việt và được sản xuất tại Việt Nam.

»LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN





> Tháng 12/12/2012:
Gia nhập thị trường với chỉ 01 showroom nhỏ có diện tích 50m2 tại Hà Nội


> Năm 2014:
- Xây dựng phòng nghiên cứu, thiết kế và xưởng lắp ráp tại Bắc Giang.
- Mở rộng chuỗi showroom tại 63 tỉnh thành lên con số 100.


>Năm 2015:
- Ra mắt thị trường sản phẩm xe điện đầu tiên được PEGA thiết kế và làm khuôn mẫu.
- Chuỗi showroom phát triển lên đến 150 showroom.


>Năm 2017:
- Nội địa hoá sản xuất tại Việt Nam (liên kết với các nhà sản xuất của Honda, Yamaha,…).
- Hợp tác với tập đoàn công nghệ Đức Bosch trong việc ứng dụng động cơ, điều tốc, bộ điều khiến, sạc của Bosch vào xe điện PEGA.
- Chuỗi showroom lên tới 250 trên cả nước và hơn 500 cửa hàng cấp 2 bán sản phẩm.
- Xây dựng nhà máy lắp ráp rộng 15.000m2 với công suất thiết kế đạt 40.000 xe/tháng.
- Trở thành thương hiệu có sản phẩm và hệ thống phân phối dẫn đầu.

»TẦM NHÌN, SỨ MỆNH, GIÁ TRỊ CỐT LÕI

TẦM NHÌN:

Trở thành công ty cung cấp giải pháp di chuyển bằng xe 2 bánh sử dụng năng lượng sạch hàng đầu thế giới.

SỨ MỆNH:

Trải nghiệm lái tuyệt hảo, trải nghiệm xe tương lai: Mang đến giải pháp di chuyển dựa trên nhu cầu, trải nghiệm lái của khách hàng và ứng dụng công nghệ hàng đầu của tương lai.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

Trung thực – Ham học – Tham vọng – Chia sẻ – Tập trung – Hiệu quả

»MÔ HÌNH KINH DOANH

PEGA hoạt động theo mô hình tích hợp dọc, tức là tham gia vào toàn bộ các khâu của quá trình hình thành và tiêu thụ sản phẩm:

»HỆ THỐNG PHÂN PHỐI

Đến nay, PEGA đã mở rộng được hệ thống phân phối chính hãng lên đến 250 showroom có diện tích từ 100 – 350m2 được đặt tại các khu vực trung tâm của các thành phố lớn trên toàn quốc và hơn 500 đại lý cấp 2 bán sản phẩm của PEGA.

»NHÀ MÁY SẢN XUẤT

• Với tầm nhìn lâu dài và quan điểm phát triển bền vững, PEGA xây dựng nhà máy lắp ráp xe điện tại Yên Dũng, Bắc Giang với diện tích 15.000m2 với công suất thiết kế đạt 40.000 xe/tháng.

• Nhà máy sử dụng các dây chuyền lắp ráp hiện đại, cùng đội ngũ chuyên viên tay nghề cao là minh chứng cho việc xuất xưởng những sản phẩm xe điện chất lượng nhất.

• Nhà máy áp dụng các quy trình quản lý chặt chẽ, nghiêm ngặt của các công ty hàng đầu thế giới như Toyota.

»CON NGƯỜI PEGA

• Không ngừng học hỏi các kiến thức mới nhất bằng việc tổ chức đọc sách, các câu lạc bộ về kinh doanh, Marketing

• Không ngừng nỗ lực chiêu mô những nhân sự có kỹ năng chuyên môn cao và có giá trị cốt lõi phù hợp

• Thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ gắn kết nhân sự: tổng kết, sinh nhật, thể thao, câu lạc bộ GYM,…

»LỢI THẾ CẠNH TRANH

• SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG:

Chủ động trong khâu thiết kế, sản xuất giúp PEGA có thể kiểm soát được chất lượng sản phẩm, mang đến cho người dùng những sản phẩm xe điện có chất lượng tốt nhất.

• MÔ HÌNH PHÂN PHỐI:

Xây dựng theo chuỗi chuyên doanh – chuyên biệt, đồng bộ, thống nhất và uy tín. Đây là mô hình phát triển bền vững nhưng cũng có rất nhiều thách thức mà ở Việt Nam không nhiều công ty làm được.

• MARKETING:

Cùng với cải tiến chất lượng sản phẩm, thì Marketing được PEGA chú trọng hàng đầu. Hiện nay, PEGA là doanh nghiệp xe điện Việt đứng đầu về thành tựu và hiểu biết Marketing trong ngành.

»VỀ PEGA

> PEGA (tiền thân là HKbike) được biết đến là thương hiệu xe điện hàng đầu tại Việt Nam, nổi lên với hàng loạt xe điện tự thiết kế có kiểu dáng sang chảnh, đẹp mắt và chất lượng vượt trội hơn so với các dòng xe điện khác trên thị trường.

> Sau 5 năm gia nhập thị trường xe điện, đầu năm 2017, PEGA đã chính thức cho ra mắt những sản phẩm đầu tiên được nội địa hoá tại Việt Nam với tỷ lệ nội địa hoá tính theo giá trị sản phẩm lên đến 85%. Đây được xem là một bước đột phá mới trong ngành sản xuất xe 2 bánh của Việt Nam, khi mà lần đầu tiên có một sản phẩm xe 2 bánh được thiết kế bởi người Việt, trí tuệ Việt và được sản xuất tại Việt Nam.

»LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN

Gia nhập thị trường với chỉ 01 showroom nhỏ có diện tích 50m2 tại Hà Nội


- Xây dựng phòng nghiên cứu, thiết kế và xưởng lắp ráp tại Bắc Giang.
- Mở rộng chuỗi showroom tại 63 tỉnh thành lên con số 100.


- Ra mắt thị trường sản phẩm xe điện đầu tiên được PEGA thiết kế và làm khuôn mẫu.
- Chuỗi showroom phát triển lên đến 150 showroom.


- Nội địa hoá sản xuất tại Việt Nam (liên kết với các nhà sản xuất của Honda, Yamaha,…).
- Hợp tác với tập đoàn công nghệ Đức Bosch trong việc ứng dụng động cơ, điều tốc, bộ điều khiến, sạc của Bosch vào xe điện PEGA.
- Chuỗi showroom lên tới 250 trên cả nước và hơn 500 cửa hàng cấp 2 bán sản phẩm.
- Xây dựng nhà máy lắp ráp rộng 15.000m2 với công suất thiết kế đạt 40.000 xe/tháng.
- Trở thành thương hiệu có sản phẩm và hệ thống phân phối dẫn đầu.

»TẦM NHÌN SỨ MỆNH

TẦM NHÌN:

Trở thành công ty cung cấp giải pháp di chuyển bằng xe 2 bánh sử dụng năng lượng sạch hàng đầu thế giới.

SỨ MỆNH:

Trải nghiệm lái tuyệt hảo, trải nghiệm xe tương lai: Mang đến giải pháp di chuyển dựa trên nhu cầu, trải nghiệm lái của khách hàng và ứng dụng công nghệ hàng đầu của tương lai.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

Trung thực – Ham học – Tham vọng – Chia sẻ – Tập trung – Hiệu quả.

»MÔ HÌNH KINH DOANH

PEGA hoạt động theo mô hình tích hợp dọc, tức là tham gia vào toàn bộ các khâu của quá trình hình thành và tiêu thụ sản phẩm:

Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng mục tiêu.

R&D sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng và thị trường.

Thiết kế sản xuất phù hợp với các phân khúc thị trường.

Sử dụng phương thức sản xuất hàng đầu của Toyota.

Hệ thống phân phối chuyên biệt với chất lượng và dịch vụ hàng đầu.

Marketing bán hàng hiệu quả hàng đầu.

»HỆ THỐNG PHÂN PHỐI

Đến nay, PEGA đã mở rộng được hệ thống phân phối chính hãng lên đến 250 showroom có diện tích từ 100 – 350m2 được đặt tại các khu vực trung tâm của các thành phố lớn trên toàn quốc và hơn 500 đại lý cấp 2 bán sản phẩm của PEGA.

»NHÀ MÁY SẢN XUẤT

• Với tầm nhìn lâu dài và quan điểm phát triển bền vững, PEGA xây dựng nhà máy lắp ráp xe điện tại Yên Dũng, Bắc Giang với diện tích 15.000m2 với công suất thiết kế đạt 40.000 xe/tháng.

• Nhà máy sử dụng các dây chuyền lắp ráp hiện đại, cùng đội ngũ chuyên viên tay nghề cao là minh chứng cho việc xuất xưởng những sản phẩm xe điện chất lượng nhất.

• Nhà máy áp dụng các quy trình quản lý chặt chẽ, nghiêm ngặt của các công ty hàng đầu thế giới như Toyota.

»CON NGƯỜI PEGA

• Không ngừng học hỏi các kiến thức mới nhất bằng việc tổ chức đọc sách, các câu lạc bộ về kinh doanh, Marketing

• Không ngừng nỗ lực chiêu mô những nhân sự có kỹ năng chuyên môn cao và có giá trị cốt lõi phù hợp

• Thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ gắn kết nhân sự: tổng kết, sinh nhật, thể thao, câu lạc bộ GYM,…

»LỢI THẾ CẠNH TRANH

SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG:

Chủ động trong khâu thiết kế, sản xuất giúp PEGA có thể kiểm soát được chất lượng sản phẩm, mang đến cho người dùng những sản phẩm xe điện có chất lượng tốt nhất.

MÔ HÌNH PHÂN PHỐI:

Xây dựng theo chuỗi chuyên doanh – chuyên biệt, đồng bộ, thống nhất và uy tín. Đây là mô hình phát triển bền vững nhưng cũng có rất nhiều thách thức mà ở Việt Nam không nhiều công ty làm được.

MÔ HÌNH PHÂN PHỐI:

Cùng với cải tiến chất lượng sản phẩm, thì Marketing được PEGA chú trọng hàng đầu. Hiện nay, PEGA là doanh nghiệp xe điện Việt đứng đầu về thành tựu và hiểu biết Marketing trong ngành.