“Học sinh thời đại mới, ý thức tự giác, tự lập cao hơn hẳn những lứa trước đây” – đó là lời nhận xét của anh Dũng, một cán bộ đang công tác trong lĩnh vực báo chí. “Nhà tôi có 2 cháu trai, cách nhau 6 tuổi. Nếu như cậu anh trước đây khi đã học cấp 3 vẫn được bố hoặc mẹ đưa đón đi học thì cậu em năm nay đã vào lớp 10 lại tỏ ra tự giác, tự lập hơn hẳn, cháu muốn tự đi học bằng xe đạp” – anh Dũng chia sẻ thêm về hai “cậu ấm” nhà mình.
Học sinh ngày nay ngày càng có thức tự giác, tự lập hơn, đặc biệt là trong vấn đề đi lại
Câu chuyện từ gia đình anh Dũng không phải là trường hợp hiếm cho thấy sự chủ động của lứa học sinh hiện đại, tiếp xúc nhiều với phương tiện truyền thông, công nghệ mới nên tư tưởng và cách nghĩ có phần chủ động hơn rất nhiều. Tuy nhiên, điều cần nói ở đây là đối với lứa tuổi học sinh, xe máy là điều không được phép và xe đạp lại bộc lộ quán nhiều nhược điểm mà điều “tối kị” ở đây là tốn sức, một việc mà bất cứ phụ huynh nào cũng sẽ phải xót xa bởi lịch học chính, học thêm của con em mình vốn đã quá dày đặc.
Xe đạp điện trở thành một lựa chọn “thức thời” bởi vừa nhanh hơn xe đạp, lại không hề tốn sức
Thương con vất vả đạp xe nhưng lại muốn khuyến khích ý thức tự giác của bọn trẻ, nên việc phụ huynh đưa đón con đi học hàng ngày dần trở thành một điều khó khăn, “làm khó” đối với các cô cậu nhóc.
Trước một thị trường đang bị “nhiễu” bởi quá nhiều mẫu mã, chủng loại, xe đạp điện PEGA nổi bật với thiết kế tinh tế và khả năng đi được quãng đường lên tới 70-85km sau một lần sạc
Cũng giống như anh Dũng, chị Oanh, quận Ba Đình, Hà Nội có con đang học lớp 11, tuy nhà đã có xe đưa đón riêng nhưng vì cháu bắt đầu hình thành ý thức tự giác, chị Oanh rất ủng hộ con và quyết định mua một chiếc xe đạp điện vì theo chị đây là phương tiện tiện ích nhất hiện nay cho học sinh, nhanh hơn xe đạp mà lại an toàn, không nguy hiểm như xe máy, ngoài ra còn bảo toàn được sức khỏe, giúp con em đi lại đỡ vất vả hơn. Việc mua xe đạp điện cho con của chị Oanh được bạn bè và hàng xóm đánh giá là “thức thời” bởi đây là một phương tiện lý tưởng, không thể phù hợp hơn đối với các cháu còn đang đi học.
Tuy nhiên, trước thị trường có quá nhiều sản phẩm xe đạp điện được bày bán tràn lan, phụ huynh có nhu cầu mua xe cho con cũng vẫn phải đau đầu tìm hiểu và lựa chọn. Chị Mai Lan (quận hai Bà Trưng, Hà Nội) đang tìm mua xe đạp điện cho con gái học lớp 11. Chị Lan cho biết con gái chị từ lâu đã mơ ước có chiếc xe đạp điện để đi cho giống với các bạn cùng lớp và chỉ nằng nặc đòi mua xe của hãng PEGA. Mặc dù thường chiều theo ý con nhưng chị vẫn phải bỏ thời gian đi tham khảo thị trường. Khi nhìn đủ loại xe đạp điện thời trang bày bán trên các con phố như Bà Triệu, Phố Huế, Tôn Đức Thắng, v.v... khiến chị hoa mắt khi khảo giá. Xe rẻ nhất cũng có giá trên dưới 10 triệu đồng và đắt nhất là loại xe đạp điện được người bán hàng nói là nhập khẩu về với giá 20 triệu đồng, đúng bằng giá của một chiếc xe máy.
Xe điện PEGA thu hút cả học sinh lẫn bậc phụ huynh
PEGA là hãng mang tới cho người tiêu dùng khái niệm về xe đạp điện chạy pin, thay vì chạy ắc quy. Sản phẩm mới nhất của hãng là Zinger Extra với sự nâng cấp toàn diện về pin Lithium, thiết kế, cũng như áp dụng những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Chính vì thế, xe có thể đi được quãng đường lên tới 70-85km sau một lần sạc đầy. Với những ưu điểm vượt trội của sản phẩm, PEGA đã tạo ra được một cơn sốt đối với thị trường xe đạp điện của Việt Nam, nơi đang rất thiếu những sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo và trên hết là quãng đường di chuyển thuyết phục được nhu cầu của số đông.
Giữa một thị trường nhiễu loạn, gây hoa mắt cho người tiêu dùng như vậy, sự xuất hiện của thương hiệu PEGA như một tín hiệu đáng mừng tại thị trường Việt Nam. Quãng đường xa cùng với thiết kế thanh thoát, nhẹ nhàng và thời trang, dễ hiểu vì sao PEGA lại được đông đảo khách hàng, nhất là giới học sinh lựa chọn.
PEGA là hãng duy nhất tại Việt Nam có hệ thống 69 showroom bán hàng và bảo hành chính hãng chuyên nghiệp, đồng bộ trên khắp cả nước. PEGA với những nỗ lực trong đầu tư và phát triển sản phẩm cùng mức giá thấp nhất sẽ làm nên một "Cuộc cách mạng xanh trên đường phố".