Gửi
GỌI NGAY
TÌM CỬA HÀNG

Khách hàng hài lòng với dịch vụ tân trang xe điện PEGA

Ngày đăng: 24/10/2015 | Lượt đọc: 2598

Khảo sát từ chương trình “Ngày hội Tân trang”, 100% khách hàng đánh giá hài lòng với dịch vụ mới của PEGA.

Qua đó cho thấy PEGA là thương hiệu xe điện được ưa chuộng hàng đầu, xét trên tiêu chí dịch vụ sau bán hàng. Thông qua chương trình “Ngày hội Tân trang”, hàng trăm chủ xe trên toàn quốc đã được tân trang, bảo dưỡng xe miễn phí với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Yếu tố then chốt để khách hàng hài lòng với dịch vụ của PEGA, đó là chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất hệ thống showroom, dịch vụ tư vấn và thủ tục.

Khi đưa xe đạp điện đến bảo trì, bảo dưỡng trong 5 ngày vàng tân trang, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi trong gói dịch vụ tân trang hoàn toàn miễn phí, bao gồm: bảo dưỡng, thay thế phụ tùng trực tiếp tại showroom, tra dầu, thay ốc, nâng yên, đánh bóng, cân chỉnh phanh, tăng xích, kiểm tra nguồn điện, rửa xe tại các địa điểm được các đại lý bố trí sẵn... Đặc biệt, khách hàng sẽ được thay thế phụ kiện chính hãng (trừ pin) chỉ với giá gốc khi có nhu cầu.

Ghi nhận tại nhiều showroom trên toàn quốc, người dùng rất háo hức với dịch vụ tân trang này.

PEGA đã huy động tổng lực toàn bộ kỹ thuật viên để phục vụ khách hàng trong 5 ngày vàng tân trang.

“Điều làm tôi ấn tượng chính là thái độ của nhân viên, nhiệt tình giải thích cặn kẽ trong suốt quá trình làm dịch vụ cho xe, từ trước khi tiến hành làm dịch vụ đến khi hoàn thành. Nhờ những thông tin này, tôi có thể nắm bắt được toàn bộ các điều chỉnh liên quan đến chiếc xe của mình. Tôi tin tưởng vào sự minh bạch ở những sản phẩm chính hãng của PEGA”, một khách hàng được hưởng dịch vụ tân trang cho biết.

Khảo sát từ chương trình “Ngày hội Tân trang”, 100% khách hàng đánh giá hài lòng với dịch vụ mới. Qua đó cho thấy PEGA là thương hiệu xe điện được ưa chuộng nhất, xét trên tiêu chí dịch vụ sau bán hàng.

Chương trình “Ngày hội Tân trang” của PEGA đánh trúng tâm lý người dùng nên rất được hưởng ứng.

Trao đổi với ông Vũ Tiến Dũng – Quản lý bán lẻ PEGA cho biết: “Đây là một kết quả ghi nhận những nỗ lực của chúng tôi trong việc không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị thiết thực và bền vững”.

Theo ông Dũng, với hệ thống xưởng dịch vụ rộng khắp và chuyên nghiệp, hiện khách hàng sử dụng sản phẩm xe PEGA không chỉ thuận tiện hơn trong việc bảo dưỡng chiếc xe của mình mà còn được phục vụ với tiêu chuẩn cao trong hoạt động chăm sóc khách hàng của hệ thống showroom PEGA. Số điện thoại Hotline 094 669999 1 hỗ trợ và xử lý nhanh nhất các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ sau bán hàng của PEGA.

Hình ảnh triển khai chương trình “Ngày hội Tân trang” tại một số địa bàn trên cả nước:

PEGA Bồng Sơn, Bình Định

PEGA phố Lai Xá, Quốc lộ 32, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

PEGA Thái Nguyên

Nhân viên kỹ thuật đang tiến hành rửa xe cho khách

PEGA Tứ Kỳ, Hải Dương.

PEGA Long Xuyên, An Giang

PEGA Bình Long, Bình Phước

PEGA Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu

PEGA Cao Lãnh, Đồng Tháp

PEGA Thuận An, Bình Dương

Chương trình tân trang xe được áp dụng cho tất cả các dòng xe đạp điện của PEGA đã qua sử dụng trên phạm vi toàn quốc.

Liên tục trong năm 2014, PEGA đã đầu tư mở rộng hệ thống lên tới 116 showroom đồng bộ và chuyên nghiệp trên toàn quốc. Đây là chuỗi showroom riêng biệt, đảm bảo chất lượng sản phẩm với sự tư vấn chu đáo từ đội ngũ kỹ thuật viên. Hơn nữa, xe đạp điện PEGA còn được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm cho khung xe và động cơ, 2 năm cho pin và 1 đổi 1 cho pin trong năm đầu tiên.

PEGA đang ngày càng chứng tỏ vị trí tốp đầu trong thị trường xe đạp điện hiện nay, và khẳng định là thương hiệu Việt mạnh.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình “Ngày hội Tân trang”, xin vui lòng liên hệ Hotline: 094 669999 1094 669999 1

Tìm mua sản phẩm tại hệ thống showroom của PEGA trên toàn quốc, xem tại:http://PEGA.com.vn/store.html

Liên hệ để trở thành đại lý phân phối PEGA: 094 66 9999 3 – 046 291 4840