Gửi
GỌI NGAY
TÌM CỬA HÀNG

Không phải tự nhiên mà giới trẻ “sốt xình xịch” với xe điện Cap A2.

Ngày đăng: 14/07/2016 | Lượt đọc: 2091

Hiện tượng Cap A2 gây sốt thị trường xe điện vừa qua đã khiến cho PEGA liên tục bị cháy hàng dòng xe này trên toàn quốc. Mọi vấn đề đều có lý do của nó. Hãy xem tại sao Cap A2 lại khiến giới trẻ “sốt xình xịch” đến vậy?

Mỗi năm, thị trường xe điện đều được các nhà sản xuất liên tục đưa ra các mẫu mã đa dạng, thiết kế bắt mắt nhằm nhắm đúng thị hiếu của người tiêu dùng. PEGA là một trong những thương hiệu xe điện cực “hot” được nhiều người lựa chọn, với quá nhiều ưu điểm nổi trội. Đặc biệt cuối tháng 4/2016, khi mới trình làng xe điện Cap A2, dòng xe này đã trở thành “hiện tượng” trong giới xe điện. Không phải tự nhiên mà giới trẻ “sốt xình xịch” với dòng xe này. Cùng lý giải cho “hiện tượng” xe điện này nhé.

PEGA biết đón đầu trào lưu với bộ phim bom tấn Captain America 3.

Bộ phim bom tấn phần 3 của loạt phim Captain America đã gây sốt khi tung ra trailer đầu tiên vào tháng 11/2015. Đây là bộ phim bom tấn quy tụ lên tới 10 siêu anh hùng. Từ khi ra mắt trailer đầu tiên cho tới khi chính thức khởi chiếu trên toàn cầu vào cuối tháng 4/2016, Captain America: Civil War đã khiến giới trẻ phát cuồng với những pha hành động tuyệt đỉnh và những cảnh quay hoành tráng. PEGA đã biết nắm bắt được độ “hot” của bộ phim này khi sản phẩm được thiết kế lấy cảm hứng từ chiến binh trong bộ phim.

Nhìn bề ngoài của chiếc xe Cap A2 này, người xem không khó để nhận ra được chiếc khiên dạng đĩa lõm hình vòng xoáy xen đỏ trắng có ngôi sao quen thuộc của Captain America. Không những vậy, ngày ra mắt dòng xe Cap A2 này 23/04 lại “tình cờ” khá sát với ngày 27.04 – ngày công chiếu chính thức tại các rạp Việt Nam. Với việc thiết kế lấy cảm hứng từ chiến binh trong bộ phim kết hợp với ra mắt dòng sản phẩm vào cận ngày công chiếu bộ phim, PEGA đã có một sự khởi đầu gây tò mò và chú ý tới dòng sản phẩm mới Cap A2 này đối với đối tượng giới trẻ của hãng.

Video giới thiệu ấn tượng

Video giới thiệu về sản phẩm Cap A2 bắt đầu với đoạn trailer quen thuộc đầy kịch tính trong bộ phim bom tấn Captain America gây sự chú ý của người xem. Sau khung cảnh chiến đấu giữa những chiến binh, sự xuất hiện phần giới thiệu từng tính năng và bộ phận của chiếc xe này được trau chuốt trên từng giây thước phim. Với hiệu ứng gây cảm giác 3D sắc nét giúp người xem cảm nhận như đang được trực tiếp chiêm ngưỡng show trình diễn xe điện vậy. Video thu hút hơn 1,2 triệu lượt xem, 24 nghìn lượt thích và 1,8 nghìn lượt comment của giới trẻ đã khơi lên sự háo hức được sở hữu chiếc xe Cap A2 này.

Thậm chí có những bạn trẻ sau khi xem video xong thấy nuối tiếc vì lỡ mua xe khác rồi và muốn mua tem về dán cho giống “xe nhà người ta”.

Hay như facebook Anh Trần bình luận: “Biết vậy cố đạp xe thêm nửa năm để mua Cap A2”.

Những phản hồi tích cực từ phía giới trẻ khi chỉ mới sau khi xem đoạn giới thiệu về chiếc xe điện Cap A2 cũng đủ thấy được sự háo hức muốn “rinh” được chiếc xe điện này về làm sở hữu như thế nào. PEGA còn rất tinh tế khi lựa chọn kênh truyền tải video là mạng xã hội để có thể tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng là giới trẻ.

“Chịu chi” đầu tư hàng tỷ đồng từ những chi tiết nhỏ nhất để tạo đột phá.

Nhưng mọi sự quảng cáo hay truyền thông dù có tuyệt vời hoàn hảo đến mấy thì sự thành công vẫn phụ thuộc vào cốt lõi sản phẩm. Chính chất lượng của sản phẩm mới tạo được niềm tin sử dụng cho khách hàng. Và PEGA đã mạnh tay đầu tư hàng tỷ đồng để tạo sự đột phá cho sản phẩm.Cap A2 được biết đến là sản phẩm có sự cải tiến vượt trội từ xe Cap A gây sốt hè 2015. Đây cũng là dòng xe được hãng này chú trọng đầu tư mạnh để có chất lượng vượt trội và mang lại tiện ích thiết thực cho người dùng.

Khuôn của giỏ Cap A2 được PEGA đầu tư hơn 1 tỷ

Ví dụ như, để cải tiến thêm giỏ xe của Cap-A 2, PEGA đã đầu tư hơn 1 tỷ đồng để làm khuôn nhằm đảm bảo sự phù hợp, kiểu dáng đẹp mắt và riêng biệt cho mẫu xe vốn đã được xem là rất ấn tượng này. Hay với việc sử dụng những chất liệu “đắt đỏ” như nhựa ABS nguyên chất siêu bền với kết cấu vững chắc để tạo ra được cũng đủ thấy được “tham vọng” muốn mang tới cho người dùng sản phẩm đột phá nhất.Được biết để có thể tạo ra được dòng xe này, PEGA đã đầu tư 4 tỷ cho kiểu dáng và đúc khuôn các bộ phận theo tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt, giúp người dùng có những trải nghiệm hoàn toàn mới so với những dòng xe đạp điện khác.Đây có thể được coi như sự lý giải chính xác nhất về nguyên nhân “cơn sốt Cap A2” này – chất lượng sản phẩm.

Và đó là một thương hiệu được yêu thích mang tên PEGA.

Một lý giải nữa cũng không kém phần quan trọng cho hiện tượng Cap A2 này, đó chính là sự yêu thích và tin dùng của khách hàng đối với hãng xe PEGA.

Sự uy tín của hãng xe PEGA cũng là lý do tạo lên “cơn sốt” Cap A2.

PEGA được biết đến là hãng xe điện uy tín hàng đầu trong thị trường xe điện. Với hơn 200 Head chính hãng trên toàn bộ 63 tỉnh thành, độ phủ của hãng xe này đã tiếp cận tới gần như toàn bộ giới trẻ Việt Nam. Thêm vào đó với việc những dòng sản phẩm như xe đạp điện Zing Color gây sốt 2014, Cap A gây sốt hè 2015 đã được những phản hồi tích cực từ phía những người sử dụng, sự uy tín và tin dùng của hãng xe PEGA càng được đón nhận nhiều từ phía khách hàng.Thông tin tham khảo thêm về sản phẩm Cap A2 cũng như những sản phẩm khác của PEGA, độc giả có thể theo dõi tại website: https://PEGA.com.vn hoặc liên hệ số điện thoại: 0902 991 000