Cam kết “100% hài lòng” được hãng xe đạp điện PEGA bắt đầu thực hiện từ ngày 25/6/2013. Theo đó, khách hàng mua xe đạp điện PEGA sẽ được trả lại trong vòng 2 ngày kể từ thời điểm mua mà không cần bất cứ lý do gì, và không chịu thêm bất cứ khoản chi phí nào.
Cam kết “100% hài lòng” của hãng xe đạp điện PEGA, cho phép đổi trả xe nếu không hài lòng không cần bất cứ lý do gì và không thêm bất kỳ khoản phí nào
Với quy mô về hệ thống showroom bán hàng và bảo hành lớn nhất hiện nay tại Việt Nam, hãng xe đạp điện PEGA đang có những bước phát triển mạnh mẽ, mạnh dạn đầu tư, nâng cao chất lượng sản phẩm liên tục, và đưa ra chương trình cam kết mạnh mẽ để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng.
Với chương trình cam kết “100% hài lòng” cho thấy, PEGA không dừng lại ở việc hài lòng với vị trí: xe đạp điện đi xa nhất có thể thay thế xe máy, hệ thống showroom lớn nhất, giá rẻ nhất, bảo hành dài hạn nhất, mà PEGA còn nỗ lực liên tục để làm hài lòng khách hàng nhất.
Đại diện PEGA chia sẻ “nhiều người khi nghe chương trình này sẽ nghĩ ngay tới rủi ro hay hậu quả của nó gây ra cho doanh nghiệp, vì thói quen tiếp xúc hoặc mua bán sản phẩm kém chất lượng. Nhưng, chúng tôi sẽ phá vỡ thói quen đó với chất lượng sản phẩm vượt trội và giá thấp nhất cho người tiêu dùng Việt Nam”.