Gửi
GỌI NGAY
TÌM CỬA HÀNG

Nhật kí giải cứu xế điện của anh chàng mập ú

Ngày đăng: 06/03/2015 | Lượt đọc: 1277

Dạo gần đây, “xế điện” đã trở thành phương tiện quen thuộc với teen mình. Đi học, đi chơi hay thậm chí là “đạo cụ” chụp ảnh… teen mình đều huy động đến “xế điện”.

Nhưng bạn đã bao giờ gặp phải tình huống “dở khóc dở cười”, đại loại như “xế điện” đang đi thì “tịt ngóm” vì hết pin chưa?

Còn tớ thì đã được trải nghiệm cảm giác này rồi nhưng may mà… À thôi, để tớ kể tường tận câu chuyện cho các bạn nghe nhé. Chuyện là thế này…

Sáng sớm hôm ấy, như mọi ngày, tớ lại cùng em “xế điện” rong ruổi trên con đường đến trường…

Đang đi thì em “xế điện” của tớ bỗng dưng đứng khựng lại. Tớ ngay lập tức xuống xe kiểm tra kĩ lưỡng…

…À, thì ra là hết điện. Cũng tại cái tính chủ quan, đã thế còn hay quên của tớ. Hmmm… giờ thì tớ đang phải “trả giá” đây…

Cũng may là em “xế” của tớ có bàn đạp trợ lực nên tớ quyết định… đạp xe tập thể dục. Thật là một công đôi việc, tiện cả đôi đường! Nhưng đạp được một quãng, cái cơ thể lười vận động của tớ bắt đầu “biểu tình” dữ dội…

Tớ ghé vào quán nước ven đường để nghỉ lấy sức...

…thì bất ngờ, tớ nhận được tờ rơi và phát hiện ra…

…đó là tất cả những gì tớ cần lúc này. Quả đúng là “buồn ngủ gặp chiếu manh”, tớ cầm điện thoại, gọi ngay hotline

Các bạn ạ, ngay sau cuộc gọi của tớ, một thành viên trong “đội cứu hộ khẩn cấp” ngay lập tức lên đường, mang theo “trái tim” thay thế cho em “xế điện” của tớ…

Ít phút sau, “vị cứu tinh” của tớ xuất hiện…

Anh ấy kiểm tra xe của tớ rất tỉ mỉ, kĩ lưỡng và hơn hết là với thái độ rất rất nhiệt tình…

…và không quên thay pin cho tớ bằng một quả pin khác màu đỏ

Anh nhân viên cứu hộ giải thích cặn kẽ cho tớ, rằng thì là mà, tất cả những quả pin dùng để thay cho khách trong chương trình cứu hộ này đều được sơn màu đỏ để dễ dàng phân biệt. Sau khi đã “cứu hộ” cho pin “chính chủ”, các anh ấy sẽ hẹn khách hàng đến showroom để trao đổi lại pin…

Cuối cùng thì em “xế điện” của tớ cũng được “giải cứu” một cách rất ngoạn mục…

Tớ cảm ơn anh nhân viên cứu hộ và nhanh chóng tiếp tục “hành trình” đến trường của mình. Hú hồn hú vía, may mà có dịch vụ cứu hộ này, chứ không thì chắc tớ bị muộn học và trừ hạnh kiểm quá!

Các bạn ơi, tớ đã được “cứu nguy” bởi gói dịch vụ chăm sóc xe điện siêu đặc biệt, do PEGA – hãng xe điện tớ đang sử dụng – triển khai. Đây thật sự là dịch vụ rất hữu ích với những teen có tính đểnh đoảng, chủ quan như tớ. Hơn nữa, trong thời gian gần đây, xe điện đã trở thành xu hướng cực hot trong cộng đồng teen mình. Sự cố “xế điện” đang đi thì “tịt ngóm” không quá phổ biến nhưng hoàn toàn có thể xảy ra. Trong trường hợp “xế điện” của bạn bỗng dưng bị hết điện khi đang đi đường, đừng ngần ngại, hãy gọi ngay đến số hotline (*) để được hỗ trợ khẩn cấp nhé.

Teen lưu ý này, đối tượng xe được cứu hộ bao gồm tất cả xe đạp điện của PEGA gặp sự cố về pin khi đang tham gia giao thông mà không thể tự khắc phục được tại chỗ. Những sự cố về pin bao gồm: lỗi pin, hết pin, hỏng pin,… Xe cần cứu hộ phải mang theo chìa khóa yên và chìa khóa pin phục vụ cho công tác cứu hộ. Chương trình sẽ triển khai áp dụng cho khu vực các quận nội thành Hà Nội, nội thành Tp.Đà Nẵng và nội thành Tp.HCM.

Bên cạnh gói cứu hộ khẩn cấp, kể từ ngày 8/3, khi mua xe điện của PEGA, khách hàng sẽ được tặng gói dịch vụ bảo dưỡng xe trong 2 năm. Tổng trị giá gói chăm sóc (bao gồm dịch vụ cứu hộ và bảo dưỡng xe) lên tới 12 triệu đồng.