Gửi
GỌI NGAY
TÌM CỬA HÀNG

PEGA, màu xanh đi liền với thương hiệu.

Ngày đăng: 06/09/2015 | Lượt đọc: 3496

Một trong những điều tạo dựng nên tên tuổi của hãng xe đạp điện PEGA đó chính là cách sử dụng màu sắc đồng nhất. Yếu tố này đã ăn sâu vào tiềm thức của nhiều khách hàng đến mức cứ nhìn thấy màu xanh là họ nghĩ tới thương hiệu PEGA.

PEGA là một thương hiệu xe đạp điện lớn, đang ngày càng phát triển mạnh mẽ với những sản phẩm chính hãng chất lượng, bền bỉ, nổi trội với quãng đường 70-85km sau một lần sạc nhờ vào công nghệ pin tiên tiến nhất hiện nay: pin Lithium.

Có thể thấy ngoài chất lượng sản phẩm là điều tiên quyết đối với lựa chọn của người tiêu dùng, PEGA còn thu hút được khách hàng bởi hệ thống showroom chuyên nghiệp và chuyên biệt, phủ sóng khắp cả nước và đặc biệt hơn cả là cách mà PEGA sử dụng màu xanh làm thương hiệu cho riêng mình.

Chất lượng vượt trội của PEGA với quãng đường 70-85km sau một lần sạc luôn được đánh giá cao và thu hút rất nhiều khách hàng

Nếu cách đây không lâu, có trên 90% cửa hàng xe đạp, xe máy gắn liền với màu đỏ thì PEGA với lý tưởng cuộc Cách mạng Xanh trên đường phố đã thiết kế hệ thống showroom bằng một màu xanh đồng bộ, thể hiện cho lý tưởng mạnh mẽ đối với cộng đồng người Việt của mình.

Màu xanh đồng nhất của PEGA tại tất cả các showroom trên cả nước. Ảnh chụp showroom PEGA tại 430 Xã Đàn, Hà Nội

Theo giới chuyên môn nhận định, màu sắc đi liền với lý tưởng, mục đích của thương hiệu thể hiện một tác phong, cách thức làm việc chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang lại thành công lớn. Và thực sự PEGA đã và đang làm được điều đó với những dòng sản phẩm chính hãng chất lượng cao, giá thành hợp túi tiền của nhiều người, đánh bật tất cả những sản phẩm xe đạp điện nguồn gốc trôi nổi, chất lượng thấp, bị đội giá lên cao nhằm thu lợi từ khách hàng.

PEGA đã tạo nên một hiệu ứng đặc biệt cho khách hàng: Nhìn thấy màu xanh là nghĩ tới PEGA với câu khẩu hiệu “Cuộc cách mạng xanh trên đường phố”

Trước thành công của PEGA, khá nhiều hãng xe đạp điện đã ăn theo màu xanh này để làm thương hiệu. Nhưng PEGA với lợi thế là người tiên phong nên tên tuổi và màu sắc đã nhanh chóng đi sâu vào tiềm thức của người tiêu dùng đến nỗi nhiều người cứ nhìn thấy màu xanh lá cây là nghĩ tới PEGA với câu slogan quen thuộc: “Cuộc cách mạng xanh trên đường phố”.

Với mức phát triển cũng như sự ủng hộ mạnh mẽ từ khách hàng như hiện nay, PEGA dự kiến sẽ phủ màu xanh thân thuộc lên con số 50 showroom vào cuối tháng 9.

PEGA là hãng duy nhất tại Việt Nam sở hữu hệ thống 35 showroom bán hàng và bảo hành chính hãng chuyên nghiệp, đồng bộ trên khắp cả nước. PEGA với những nỗ lực trong đầu tư và phát triển sản phẩm cùng mức giá thấp nhất sẽ làm nên một "Cuộc cách mạng xanh trên đường phố".