Nhu cầu sắm xe đạp điện cho con em của các phụ huynh trong dịp đầu năm học mới là rất lớn, nhưng chất lượng xe cũng là điều mà họ quan tâm bởi bỏ một số tiền kha khá thì cũng phải mua được một chiếc xe đạp điện bền bỉ, quãng đường đi xa mà ít phải sạc pin.
Trước thềm năm học mới, các bậc phụ huynh ồ ạt kéo đến showroom PEGA mua xe cho con
Thậm chí, những ngày mưa gió cũng có phụ huynh đến mua xe
Anh Nguyễn Hoàng Huy (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết: “Con gái tôi đang học cấp 3. Do đặc thù công việc nên vợ chồng tôi cũng bận, không có thời gian đưa đón con hàng ngày. Giao xe máy cho con thì chúng tôi không yên tâm, mà để cháu lóc cóc đạp xe thì lại xót con vất vả, không đảm bảo sức khỏe. Tôi quyết định sẽ mua xe đạp điện cho cháu. Vì là con gái nên cháu thích xe có kiểu dáng gọn nhẹ, tôi đang thiên về dòng xe chạy pin Zinger Extra của hãng PEGA, thiết kế xe ưng ý, đi được quãng đường xa và lại còn an toàn nữa. Hơn nữa, PEGA là thương hiệu xe điện lớn và uy tín, mua xe của hãng thì tôi cũng yên tâm hơn.”
Khả năng di chuyển quãng đường lên tới 80 – 90km/lần sạc là tiêu chí giúp PEGA Zinger Extra phiên bản nâng cấp “ghi điểm” với các bậc phụ huynh
Một em học sinh (còn mặc nguyên cả áo đồng phục) được bố mẹ đưa tới cửa hàng chọn xe
Nụ cười rạng rỡ của một em học sinh khác khi được bố mẹ tặng cho xe đạp điện
Anh Huy cũng cho biết thêm, theo anh, chất lượng của xe đạp điện được đánh giá qua chất lượng của pin. Nếu là pin chất lượng tốt thì loại xe đó đi được quãng đường xa và có hiệu suất bền bỉ. PEGA là thương hiệu lớn, nổi tiếng và cũng là hãng tiên phong mang khái niệm xe đạp điện chạy pin vào thị trường Việt Nam. Giao cho con một chiếc xe như thế thì bố mẹ cũng yên tâm.
Cũng muốn đầu tư cho con để con đi lại đỡ vất vả, chị Hà Phương Thanh (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cũng đang tìm mua xe đạp điện cho cô con gái học năm nay vào cấp 3 của mình. Chị Thanh cho biết: “Con gái tôi từ lâu đã mơ ước có chiếc xe đạp điện để đi cho giống với các bạn cùng lớp và chỉ thích xe đạp điện của PEGA nên hôm nay tôi đến showroom mua xe cho con. Tôi đang thiên về dòng xe Zinger Extra phiên bản nâng cấp bởi xe có kiểu dáng nhỏ gọn lại đi được quãng đường xa, phù hợp với con gái, hơn nữa, lại vừa tầm tiền của gia đình.”
Xe đạp điện PEGA Zinger Extra với kiểu dáng nhẹ nhàng, thanh lịch rất phù hợp với các em học sinh
Hai mẹ con thích thú “pose” hình khi đã chọn mua được chiếc xe ưng ý
Em Lê Hoàng Công (học sinh lớp 12, trường THPT T.T, Hà Nội) tỏ ra rất hào hứng với xe đạp điện PEGA iTrend: “Ngay từ được bố dẫn đến showroom PEGA, nhìn thấy iTrend, em đã thích ngay vì kiểu dáng hiện đại, sành điệu và cá tính. Em muốn có một chiếc xe đạp điện từ lâu bởi đây là loại phương tiện dễ sử dụng, không gây ô nhiễm ô trường. Hơn nữa, tự đi xe đến trường thoải mái hơn là nhờ bố mẹ đưa đón hàng ngày.”
Hầu hết những em học sinh thích phá cách, cá tính đều có xu hướng lựa chọn PEGA iTrend, thế hệ xe đạp điện tiếp theo của thương hiệu xe đạp điện PEGA nổi tiếng
Một em học sinh nam vừa được mẹ mua tặng chiếc xe PEGA iTrend màu xanh Hangang để chuẩn bị cho năm học mới sắp tới
PEGA ứng dụng dòng pin pin Lithium-ion công nghệ FliP đỉnh cao trên cả 2 dòng xe Zinger Extra và iTrend, cho phép đi được quãng đường xa (80 – 90km/lần sạc đối với Zinger Extra; 75 – 85km/lần sạc đối với iTrend). Nếu tính theo nhu cầu đi lại trung bình khoảng 20km/ngày, người dùng chỉ phải sạc điện tối đa 2 lần/tuần. Mỗi lần sạc, pin Lithium-ion dùng trên xe của PEGA chỉ tiêu tốn 0,65 số điện, tính ra chỉ khoảng 1.300 đồng.
Cùng quãng đường 75 - 90km (trung bình xe Zinger Extra và iTrend) như đã kể trên, một chiếc xe ga với công nghệ tiết kiệm xăng Fi tiêu thụ khoảng hơn 2 lít xăng, tương đương khoảng 50.000 đồng – số tiền đắt gấp 44 lần so với số tiền điện phải trả cho một lần sạc pin xe đạp điện của PEGA. Không những thế, những chiếc xe máy tay ga thường khá cồng kềnh khiến việc di chuyển không linh hoạt, lại còn phát thải khí nhà kính, gây ô nhiễm môi trường.
Hiện tại, 2 dòng xe – 2 định hướng khách hàng rất rõ ràng, PEGA hứa hẹn sẽ làm nên cơn sốt trong dịp khai trường sắp tới của các em học sinh.