Quãng đường xa
Khi chọn mua xe đạp điện, yếu tố quãng đường di chuyển được người dùng đặt lên hàng đầu. Giải thích điều này, em Đức Huy (học sinh lớp 10 ở Hà Nội) cho biết: “Đi học, rồi đi chơi cùng bạn bè khắp phố phường, em cần một chiếc xe có thể đi được những chặng đường xa. Bất chợt giữa đường mà hết điện thì nguy lắm”.
Theo một chủ cửa hàng xe điện ở Hà Nội, các bậc huynh khi đến mua hàng bày tỏ sự quan tâm rất lớn đến yếu tố quãng đường đi được. “Cẩn thận vẫn hơn, nếu chẳng may đi đường xa mà xe lại chỉ chạy được vài chục km là dừng. Con gái tôi đã phải chạy sô liên tiếp nhiều ca học thêm rất mệt mỏi rồi” – một phụ huynh chia sẻ.
Khảo sát cũng chỉ ra những tiêu chí khi lựa chọn mua một chiếc xe điện, 32 % trong số đó cho rằng quãng đường đi được sau mỗi lần sạc là quan trọng nhất.
Xe đạp điện Zinger Extra của PEGA có thể chạy được quãng đường gần trăm km chỉ trong một lần sạc.
Còn nếu người dùng lo ngại xe hết điện giữa đường thì hoàn toàn có thể sử dụng bàn đạp chân. Giữa trời nắng chang chang mà đột nhiên hết điện, người lái vẫn có thể đạp như xe đạp bình thường, chứ không phải dắt bộ. Một số dòng xe đạp điện đã cải tiến bàn đạp trợ lực từ động cơ điện một chiều giúp giảm bớt sức lực khi đạp xe.
Dòng xe đạp điện Zinger Extra có bàn đạp trợ lực theo tiêu chuẩn kỹ thuật.
Chất lượng pin tốt
Đa số người dùng đều mặc định nhắc đến xe đạp điện là chạy được 20-35km. Nhưng lần đầu tiên tại Việt Nam, một kỷ lục mới được xác lập cho xe đạp điện PEGA Zinger Extra, với 80-90km/lần sạc (theo thẩm định, đo lường và đánh giá độc lập từ Tổ chức Kỷ lục Việt Nam).
Để làm được như vậy, dòng xe này đã áp dụng pin Lithium-ion – công nghệ FLiP tiên tiến, loại pin hiện đại dùng cho iPhone 5S, đảm bảo “chinh chiến” được những hành trình xa, đặc biệt với những em học sinh phải di chuyển nhiều trong dịp hè này.
Sử dụng pin Lithium - công nghệ FLiP nên xe Zinger Extra cho thời gian vận hành kỷ lục trong một lần sạc.
Tiết kiệm
Lý do người dùng chọn xe đạp điện cũng bởi yếu tố tiết kiệm. Nhưng chọn xe nào mới tiết kiệm hiệu quả nhất. Với sự nâng cấp công nghệ pin, xe đạp điện Zinger Extra chỉ tiêu tốn 0.65 số điện (tương đương 1.300đ) cho mỗi lần sạc đầy, chạy được quãng đường tới 80-90km. Cùng quãng đường như vậy, một chiếc xe ga với công nghệ tiết kiệm xăng Fi tiêu thụ số tiền đắt gấp 43 lần.
Về lâu dài người dùng xe đạp điện sẽ “để dành” được một khoản tiền không nhỏ trong thời buổi bão giá hiện nay.
Mua xe tại hệ thống cửa hàng chính hãng
Những chiếc xe không rõ nguồn gốc nếu có hỏng hóc thì khi đem đến cửa hàng sửa chữa rất khó “cứu vãn” được. Vì thường không sẵn các phụ tùng thay thế hoặc dùng phụ tùng của xe chính hãng khác thì không thể lắp đặt vừa.
Hãy chọn mua sản phẩm là chính hãng, tại nơi có chế độ bảo hành đáng tin cậy. Có thể dựa vào một số đặc điểm nhìn từ bên ngoài như: xích màu sáng, ốc vít góc cạnh và lồi, màu sơn sáng bóng mịn, khung sườn chắc chắn, yên xe êm sâu da mịn…
Như thương hiệu PEGA có hệ thống phân phối chính hãng, gần 100 showroom đồng bộ trải dài từ Bắc vào Nam, tại khắp các tỉnh thành trong cả nước. Đồng bộ ở đây chính là chuỗi showroom riêng biệt để đảm bảo chất lượng hàng cao, đảm bảo sự am hiểu sâu của người bán hàng để có thể tư vấn khách hàng tốt.
Một chiếc xe chính hãng chất lượng tốt, giá cả hợp lý sẽ đáp ứng nhu cầu “ăn chắc mặc bền” của số đông người tiêu dùng.
Chế độ bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng
Ở thời điểm thị trường xe điện tại Việt Nam còn khá nhập nhèm giữa hàng chính hãng và hàng kém chất lượng, người tiêu dùng vẫn còn tâm lý khá e ngại. Tuy nhiên, xe điện PEGA có thể đáp ứng được mong mỏi của khách hàng với chế độ bảo hành 3 năm cho khung xe và động cơ, 2 năm cho pin và một đổi một trong vòng một năm.
Khách hàng đến với PEGA sẽ nhận được tư vấn, dịch vụ tốt với chế độ bảo hành nhất.
Để chọn được một chiếc xe chất lượng, hoạt động bền bỉ và hợp với túi tiền, người tiêu dùng cần nghiên cứu kỹ và tham khảo thông tin trước khi đưa ra quyết định mua hàng.