“Ngày hội Tân trang”là chương trình được tổ chức định kỳ 3 tháng một lần, vào 10 ngày cố định. Đối tượng được hưởng những dịch vụ chăm sóc bao gồm tất cả xe đạp điện của PEGA đang sử dụng.
Những chiếc xe đạp điện PEGA đã qua sử dụng sẽ được tân trang, bảo trì, bảo dưỡng,... để trở nên bóng đẹp và chất lượng như mới
Trong quý III/2015, chương trình “Ngày hội Tân trang” có chủ đề “Sáng bừng ngày nắng”, sẽ được triển khai trên phạm vi toàn quốc, trong 10 ngày, từ ngày 1/7/2015 đến hết ngày 10/7/2015.
Trong 10 ngày tân trang, khi mang xe đạp điện của PEGA đến bất cứ showroom nào (trong khung giờ từ 8h30 – 17h30) thuộc hệ thống đại lý phân phối của hãng này, người dùng sẽ được hưởng gói dịch vụ tân trang bao gồm: bảo dưỡng, thay thế phụ tùng trực tiếp tại showroom, tra dầu, thay ốc, nâng yên, đánh bóng, cân chỉnh phanh, tăng xích, kiểm tra nguồn điện, bơm lốp, lau bóng, rửa xe tại các địa điểm được các đại lý bố trí sẵn.Toàn bộ những dịch vụ chăm sóc xe đạp điện này đều được miễn phí.
Đặc biệt, khách hàng sẽ được thay thế phụ kiện chính hãng (trừ pin) chỉ với giá gốc khi có nhu cầu.
Chiếc xe đạp điện của bạn sẽ được “chăm sóc” tận tình tại showroom. Điều tuyệt vời là tất cả những thao tác bảo trì, bảo dưỡng này đều hoàn toàn miễn phí.
Trong quý III/2015, PEGA triển khai chương trình “Ngày hội Tân trang – Sáng bừng ngày nắng” từ ngày 1/7 – 10/7/2015, trên phạm vi toàn quốc.
Quy trình triển khai chương trình “Ngày hội Tân trang” bao gồm các bước sau:
- Nhân viên chăm sóc khách hàng của PEGA sẽ nhắn tin, gọi điện cho tất cả các khách hàng đã mua sản phẩm xe đạp điện của PEGA để thông báo về chương trình;
- Khách hàng đưa xe đến cửa hàng, trong khung giờ từ 8h30 – 17h30, sẽ được kỹ thuật viên kiểm tra xe, sau đó bảo dưỡng, tân trang và khắc phục sự cố xe (nếu có);
- Khách hàng đến tân trang xe sẽ để lại tên và đánh giá phiếu hài lòng để phản hồi, phản ánh trực tiếp về chương trình.
Với chế độ bảo hành uy tín, chuyên nghiệp sẵn có, PEGA vẫn đang nỗ lực hết mình để trở thành địa chỉ tin cậy, có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
PEGA triển khai chương trình “Ngày hội Tân trang” mang đến cho khách hàng những gói chăm sóc xe thiết thực và tiện lợi nhất, cùng đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, tận tâm
PEGA được người dùng biết đến là hãng xe đạp điện chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, đồng thời, cũng là thương hiện xe đạp điện chú trọng tới dịch vụ hậu mãi và các chế độ chăm sóc khách hàng.
PEGA luôn làm hài lòng khách hàng nhờ những sản phẩm xe đạp điện chất lượng cao và chăm sóc khách hàng tốt
PEGA hiện cũng được ghi nhận là hãng xe đạp điện đi tiên phong trong việc mạnh tay đầu tư cải tiến chất lượng sản phẩm, nhằm tạo ra chuẩn mực sản phẩm chất lượng ưu việt, vượt trội, cho phép đi được quãng đường trung bình từ 70 – 90km/lần sạc, quãng đường đủ xa để bất kỳ người dùng nào cũng không lo hết điện giữa đường – điều mà tất cả các dòng xe điện trên thị trường đều mơ ước.
Tự tin với sản phẩm xe điện của mình, PEGA còn đưa ra cam kết sẽ trao thưởng cho người dùng nào tìm được chiếc xe có chất lượng tốt hơn và giá rẻ hơn Cap-A!
Bên cạnh đó, với những nỗ lực trong đầu tư và phát triển sản phẩm, PEGA đang nỗ lực cùng người Việt Nam làm nên một “Cuộc cách mạng xanh trên đường phố”.
Mọi thông tin chi tiết về chương trình “Ngày hội Tân trang”, xin vui lòng liên hệ:Hotline: 094 669999 1Bảo dưỡng xe đạp điện của bạn tại hệ thống showroom đồng bộ của PEGA trên toàn quốc: http://PEGA.com.vn/store.html